Skip to main content

Anh Nguyễn Bình bị viêm họng, trào ngược và chữa trị như thế nào?



Bài viết được ghi lại từ một clip nói chuyện của anh Nguyễn Bình, Đông Anh, Hà Nội, người mắc các triệu chứng nuốt nghẹn, nuốt vướng, ho khan lâu ngày



 Khám 3 bệnh viện lớn nhỏ mà dùng thuốc vẫn không khỏi:

“Khoảng đầu năm 2014 anh bắt đầu cảm nhận thấy nuốt vướng, ăn uống thấy nghẹn nghẹn ở cổ. Anh đi khám ở bệnh viện đa khoa ở Đông Anh – Hà Nội. Tại bệnh viện, bác sỹ chẩn đoán anh bị viêm họng và cho đơn thuốc chữa viêm họng. Anh về dùng thuốc theo hướng dẫn nhưng vẫn không hết cảm giác nuốt vướng, nghẹn khi ăn, cảm giác càng ngày càng nặng hơn, tức ngực.
Lo ngại, anh đi khám lại ở Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung Ương, bác sỹ cũng chẩn đoán là viêm họng, và anh lại tiếp tục dùng thuốc theo đơn. Tuy nhiên uống hết thuốc vẫn không khỏi, anh cảm thấy bệnh ngày một nặng hơn. Anh vẫn bị dịch trào ra vào ban đêm, vừa tức ngực vừa nóng rát họng.
Lo sợ bệnh nguy hiểm, anh đi khám lại ở Bệnh viện Quân đội 108, anh nói dối bác sỹ là chưa đi khám ở đâu và sau khi thăm khám thì bác sỹ chỉ định nội soi dạ dày. Kết luận cuối cùng ở bệnh viện 108 về bệnh của anh là “trào ngược dạ dày, trào ngược dịch mật” – Như vậy là kết quả khám lần này khác so với hai lần trước.
Đơn thuốc do bác sỹ bệnh viên 108 kê, anh tuân thủ rất đúng. Khi dùng thuốc, bệnh có giảm dần, tiến triển khá tốt. Nhưng vấn đề là khi hết thuốc dừng uống theo đơn thì tất cả các triệu chứng gây khó chịu, đau đớn, mệt mỏi trước đây quay trở lại. Buồn lắm! Chán lắm! Cơ thể lại thường xuyên mệt mỏi, ăn không ngon, ngủ không được. Rất nản!

2.      Tốn hàng trăm triệu đồng mà không cải thiện:

Anh kể, trước khi gặp thuốc bên em, anh đã từng dùng đủ các loại thuốc. Cứ nghe thuốc nào ở đâu tốt, kể cả đắt tiền anh cũng dùng. Anh có lên mạng tìm hiểu bệnh tình và gửi mua thuốc khắp nơi. Miền Nam, miền Bắc có hết.
Anh mua cả thuốc trong miền Nam và nhờ một thằng bạn mua gửi ra, dùng rất dài nhưng cũng không đỡ.
Anh cũng lên Hòa Bình “đặt 50 thang thuốc giá 220 ngàn/thang của bà Bảy về kiên trì dùng 3 tháng giời nhưng cũng không cải thiện được. Anh tốn hàng trăm triệu đồng cho thuốc thang cho bệnh của mình rồi mà không khỏi, không đỡ”.

3.      Kết quả khi dùng thử Kukumin IP:

Tháng 1 năm 2017, anh lại lên mạng tìm thuốc chữa bệnh và có đọc đến sản phẩm Kukumin IP. Anh đã gọi điện để mua 2 hộp Kukumin IP dùng thử. Anh đã được tư vấn khuyên dùng mỗi lần 01 viên, mỗi ngày 02 lần nhưng anh đã tự ý dùng mỗi lần 02 viên, tức là 04 viên mỗi ngày.
Dùng hết hộp thứ hai, các triệu chứng của anh giảm rất rõ rệt. Đỡ nhất là cảm giác dịu hẳn đi, không còn đau cổ, rát cổ. Ngoài ra, điều làm anh rất vui đó là anh ăn uống ngon hơn hẳn. Trước đây, anh chỉ ăn được lưng bát cơm, rất chán ăn, người cứ mệt mỏi. Còn sau khi dùng Kukumin IP, anh ăn ngon hơn, thấy thèm ăn, thấy đói, ngủ ngon giấc. Hồi trước anh bị đau rát cổ, nói không ra hơi, giọng bị méo. Nhưng sau 2 hộp này, giọng nói anh bắt đầu tốt hơn, tự tin khi nói chuyện.
Lúc đấy, anh nghĩ, chẳng biết dùng thuốc thêm thì có cái gì không tốt cho sức khỏe lâu dài không (- ý là tác dụng phụ nếu dùng lâu dài), nhưng cứ uống thử, uống tiếp xem sao, may thì khỏi.
Khi dùng hết 06 hộp thì cơ bản các triệu chứng như nóng ở ngực, đau xiên ra sau lưng, lên vai gáy, đau hết bên ngực như đau tim, ho, và trào ngược gần như hết hẳn.


Ảnh sản phẩm Kukumin IP anh Bình đã dùng

4.      Duy trì liều dự phòng chỉ 1 viên 1 ngày và không bị tái phát:

Thực tế đến nay (ngày 9 tháng 8 năm 2017 – sau khoảng hơn 7 tháng kể từ ngày anh dùng Kukumin IP), nói trộm vía anh gần như lành hẳn. Sau này thì anh chưa biết, nhưng đến giờ thì không thấy tái phát. Công việc và anh em bạn bè nhiều lần cũng phải dùng rượu bia nhưng thấy không bị sao, vẫn rất ổn, không vướng, không nghẹn, không thấy đau, không thấy nóng ở cổ nữa.
Bây giờ, khi cảm thấy gần như khỏe hẳn, anh vẫn đang tiếp dùng Kukumin IP mỗi ngày 01 viên để dự phòng đấy. Hồi trước anh hay gọi về công ty, nhưng sau đó anh mua ở nhà thuốc. Hôm trước đi qua quầy thuốc chỗ phố Trần Bình anh có mua thêm 2 hộp.

5.      May mắn vì gặp thầy gặp thuốc và chia sẻ cho bạn bè tham khảo

Anh đang định dùng hết mấy hộp này rồi viết lên facebook để cảm ơn nhãn hàng. Đối với anh, đây là một sản phẩm rất tốt. Anh may mắn vì đã gặp thầy gặp thuốc.
Anh cũng đã giới thiệu cho rất nhiều người biết để chữa bệnh. Nhiều người bị bệnh giống anh lắm.

Popular posts from this blog

CHO NHỮNG NGƯỜI MẮC VIÊM LOÉT DẠ DÀY, TRÀO NGƯỢC DẠ DÀY THỰC QUẢN

Con tôi còn rất trẻ nhưng không may bị trào ngược dạ dày, không ăn được, ăn vào là muốn nôn ra. Vì vậy, tôi phải tìm tòi các dạng thuốc đông y, thuốc nam, thực phẩm chức năng có nguồn gốc từ tự nhiên, ít ảnh hưởng đến những chức năng khác trong cơ thể để chữa cho con. Trong quá trình đọc tài liệu, tìm tòi thông tin, tôi đọc được những bức viết này, tôi đã chụp lại và xin được chia sẻ với bạn đọc để tham khảo.

U23, Những bài thơ lay động trái tim

Những người hùng U23 Việt Nam - Huy Đỗ Về đi anh, màu áo đỏ sắc vàng Lịch sử sang trang, có gì đâu nuối tiếc Các chiến binh đã sức cùng lực kiệt Vẫn mạnh mẽ, hứng từng đợt bão giông. Về đi anh, cả dân tộc đang trông Những tự hào cho tinh thần quả cảm Giọt nước mắt rơi, chẳng phải vì sầu thảm Quá đẹp rồi, cả một giấc mơ ngoan. Những đứa trẻ hôm nay, sau này sẽ lớn lên Chúng nhớ mãi một Việt Nam như thế Một quốc gia, trải qua bao thế hệ Vẫn có những anh hùng, trong triệu triệu trái tim. Về đi anh, hãy giữ vững niềm tin Sống, chiến đấu, vì màu cờ tổ quốc Tuyệt vời rồi, những chàng trai khởi quật Tự hào này, sẽ mãi mãi vang danh. Chờ các em về - Chí Tài Các em về! Cả nước dang rộng cánh tay Đón chào những con người làm nên lịch sử Các em về! Sau một trận cầu sinh tử Đã vượt qua cơn gió tuyết lạnh lùng. Các em về! Vị thế những anh hùng Đã chiến đấu đến cạn cùng sức lực Tạo kỳ tích triệu con tim nô nức Làm rạng danh một khu vực trũng sâu. T

Mình viết lại về MỦN RĂNG.

Tại sao mình viết lại : Vì một trong các nguyên nhân đó có thiếu canxi và K2( phục hồi tổn thương răng ). Tất nhiên chỉ kê khi bé kèm theo dấu hiệu thiếu canxi- Còi xương                                                                                   (sưu tầm bài của Bác sỹ Tô Quang Huy, fb Tô Quang Huy) HIỆN TƯỢNG Ố VÀNG- MỦN RĂNG - SÂU RĂNG Ở RĂNG SỮA- NGUYÊN NHÂN- CÁCH KHẮC PHỤC.  " Cái răng cái tóc là góc con người" điều đó không những đúng với người lớn mà còn đúng với trẻ em. Việc răng bé ố vàng hoặc mủn luôn là tâm điểm lo lắng của nhiều người mẹ. Dù biết rằng đó là răng tạm thời , rồi sau được thay bằng răng vĩnh viễn. Nhưng có những hậu quả kéo theo của chúng (ngoài thẩm mỹ) cũng ảnh hưởng đến bé. Răng sữa định hình mọc răng vĩnh viễn. Nếu chúng không đều thường ảnh hưởng trực tiếp đến cơ nhai và kéo theo mất cân đối khuôn mặt. Nếu chúng mủn , vỡ, sâu thì dẫn tới bé đau, bé không chịu ăn thức ăn thô hoặc không chịu nhai, cơ nhai phát triển chậm,